ĐỀ ÁN CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Website Sonar.vn

I.     GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC

1.              Giới thiệu chung
Công ty TNHH một thành viên thương mại điện tử Sonar được thành lập với xu hướng mua sắm đang có xu hướng phát triển mạnh trên cơ sở internet, phi bán hang truyền thống.
Sàn Sonar.vn cung cấp các thông tin về các tổ chức, cá nhân hoạt động trong các dịch vụ giáo dục, dạy nghề, trung tâm ngoại ngữ , đào tạo, các trung tâm thẩm mỹ, các nhóm bán hàng về đồ ăn, thực phẩm, hoa quả sạch…
Sonar.vn luôn có các hoạt động xúc quảng cáo cho các đối tác, nhằm thúc đẩy doanh số với đối tác
Sứ mệnh của công ty : Trở thành  một sàn giao dịch đảm bảo, uy tín và tin cậy với người dung

2.              Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SONAR

Tên giao dịch: SONAR – ECOM CO.,LTD

Mã số thuế: 0601111321

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Xóm 16, Xã Bình Hòa, Huyện Giao Thuỷ, Tỉnh Nam Định

Đại diện pháp luật: Phạm Văn Nam

Ngày cấp giấy phép: 04/04/2016

Ngày hoạt động: 01/04/2016

Điện thoại: 0985318614

 

Nguồn vốn đầu tư cho website thương mại điện tử:

V Vốn doanh nghiệp

Tổng mức đầu tư: 1.500.000.000 VNĐ

3.              Cơ cấu tổ chức

Giám đốc: Phạm Văn Nam

Kế toán: Phạm Thị Trang

Phó giám đốc: Nguyễn Huỳnh Sơn

Cán bộ đối ngoại: Bùi Văn Thành

 

4.              Số lượng nhân viên

Chuyên tráchKiêm nhiệmGhi chú
Nhân viên kinh doanh1  
Nhân viên IT4  
Nhân viên pháp lý1  
Nhân viên giao hàng   
Nhân viên hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ trực tuyến (email, skype, yahoo messenger….)1  
Nhân viên bảo hành, bảo trì, lắp đặt1  
Đội ngũ quản lý điều hành1  

5.              Lĩnh vực hoạt động chủ yếu

  • – Cổng thông tin, cung cấp thông tin hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các tổ chức cung cấp thuộc các nhóm dich vụ sau( dịch vụ giáo dục, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ sửa chữa, lắp đặt điện thoại, laptop, hạ tầng mạng….)

6.     Liệt kê các hoạt động cung cấp dịch vụ khác (nếu có) mà thương nhân/tổ chức tiến hành ngoài môi trường trực tuyến

II.   MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

1.     Loại hình cung cấp dịch vụ trên website

T  Sàn giao dịch TMĐT

q  Dịch vụ khuyến mại trực tuyến

q  Dịch vụ đấu giá trực tuyến

q  Dịch vụ khác

Sonar.vn hoạt động theo mô hình hợp pháp cho phép người tham gia được mở các gian hàng trên đó để trưng bày, giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ;

Sonar.vn hoạt động theo phương thức sơ giao dịch hang hoá, người tham gia tiến hành mua bán hàng hóa theo phương thức của sở giao dịch hàng hóa thì phải có giấy phép thành lập sở giao dịch hàng hóa và tuân thủ các quy định pháp luật về sở giao dịch hàng hóa;

2.     Giới thiệu sơ bộ về hoạt động cung cấp dịch vụ TMĐT

    1. Website chính thức hoạt động từ: tháng 06 năm 2016
    2. Phạm vi, địa bàn kinh doanh

m Trong tỉnh, thành phố         m Các tỉnh lân cận         V Cả nước   m Toàn cầu

    1. Các loại hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên website

T Máy tính và mạng                            q Hàng điện lạnh, thiết bị gia dụng

T  Điện thoại                                        q Máy ảnh, máy quay

T  Điện tử – nghe nhìn                          q  Sản phẩm cơ khí, ô tô, xe máy

T  Thực phẩm, sữa, đồ uống                q  Đồ thể thao

T  Quần áo, giày dép, mỹ phẩm           T  Hoa, quà tặng

T  Thời trang                                        T  Sách, văn phòng phẩm

q Gỗ, vật liệu xây dựng                       q  Đồ thủ công mỹ nghệ

q  Nội thất, ngoại thất                           q  Công nghiệp, xây dựng

T  Dịch vụ du lịch                                T  Dịch vụ giải trí (phim, nhạc, trò chơi…)

T  Dịch vụ Bất động sản                      T  Sức khỏe, sắc đẹp

q  Mẹ và bé                                          T  Đồ dùng sinh hoạt

q Sản phẩm khác: ……………………….      q Dịch vụ khác: …………………………

    1. Các mốc phát triển hoặc mở rộng dịch vụ

3.     Thông tin về các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ

    1. Các hình thức chấp nhận thanh toán

T Trực tiếp tại công ty           q Trực tuyến                                       T Chuyển khoản

q Tin nhắn (SMS)               q Đơn vị thanh toán trung gian           qVisa, Master Card

q Thanh toán khi nhận hàng (COD)

q Hình thức khác…………………………………………………………………………………………..

    1. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

m Tự vận chuyển                    m Thuê bên thứ 3                   m Cả hai hình thức

Bên mua và bên bán tự thoả thuận với nhau về chính sách giao nhận hang. Công ty Sonar không can thiệp vào quá trình vận chuyển, giao nhận

    1. Chính sách bảo hành

Bên mua hang tự có trách nhiệm tìm hiểu thông tin và chính sách bảo hành của bên bán. Việc mua hàng đồng nghĩa với việc bên mua đã chấp nhận tất cả các điều khoản bảo hành của bên bán đưa ra. Trong trường hợp, bên bán không đáp ứng kỳ vọng bảo hành của bên mua, bên mua có quyền thông báo cho công ty Sonar để tiến hành tìm hiểu sự việc và có hướng giải quyết theo nguyên tắc tôn trọng tự thoả thuận giữa các bên, nếu sự việc nghiêm trọng, công ty có trách nhiệm báo cáo cho các cơ quan có thẩm quyền xử lý

 

    1. Chính sách hoàn trả hàng

Bên mua hang tự có trách nhiệm tìm hiểu thông tin và chính sách hoàn trả của bên bán. Việc mua hàng đồng nghĩa với việc bên mua đã chấp nhận tất cả các điều khoản bảo hành , hoàn trả hang của bên bán đưa ra. Trong trường hợp, bên bán không đáp ứng kỳ vọng hoàn trả hang của bên mua, bên mua có quyền thông báo cho công ty Sonar để tiến hành tìm hiểu sự việc và có hướng giải quyết theo nguyên tắc tôn trọng tự thoả thuận giữa các bên, nếu sự việc nghiêm trọng, công ty có trách nhiệm báo cáo cho các cơ quan có thẩm quyền xử lý

 

    1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Bằng việc đăng ký và sử dụng Tài khoản Sonar.vn, người sử dụng đồng ý cho phép Sonar.vn thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin cá nhân để tăng chất lượng dịch vụ và phục vụ bạn tốt hơn. Việc thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin cá nhân được quy định tại “Quy chế hoạt động” của Sonar.vn và được triển khai cụ thể trong tài liệu dưới đây.

  • Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Người cho thuê phải cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 3 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử như sau:

– Tên và địa chỉ trụ sở đối với thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú đối với cá nhân.

– Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập đối với tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân đối với cá nhân.

  • Phạm vi sử dung thông tin

–   Phục vụ quản lý các thông tin, giao dịch liên quan đến người cho thuê trên Sàn Thương mại điện tử Sonar.vn

–   Phục vụ việc hỗ trợ, chăm sóc Khách hàng sử dụng dịch vụ của Rongbay.com

–  Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ mới, các chương trình, sự kiện ưu đãi.

  • Thời gian lưu trữ thông tin:

Thời gian lưu trữ là một năm trừ khi có yêu cầu khác của cơ quan nhà nước.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công ty TNHH MTV thương mại điện tử Sonar.vn

Địa chỉ: xóm 16 xã Bình Hoà, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định

  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có thể kiểm tra, xác thực các thông tin thông qua email xác thực thông tin do Sonar.vn gửi cho Khách hàng. Trường hợp phát hiện  sai sót hoặc Khách hàng mong muốn điều chỉnh, bổ sung Khách hàng liên hệ để yêu cầu Sàn giao dịch/website TMĐT điều chỉnh.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

–  Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Người dùng theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn giao dịch TMĐT Sonar.vn và các quy định của pháp luật Việt Nam.

–                      Thông tin Người cho thuê, tài sản cho thuê trên website nhằm phục vụ việc tìm kiếm thông tin. Nếu cần sự giúp đỡ về kỹ thuật trong việc kiểm tra, cập nhật,điều chỉnh hoặc hủy bỏ, Người bán có thể gửii email yêu cầu về : support@sonar.vn

Ngoài các thông tin đăng tải công khai trên website, mọi thông tin khác liên quan đến Khách hàng, sẽ được sonar.vn bảo mật, không cung cấp cho bên thứ ba, trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

–  Khi phát hiện những sai phạm trong việc khai thác và sử dụng thông tin người dùng không đúng mục đích, người dùng có thể liên hệ qua những cách sách đây:

–          Liên hệ trực tiếp hoặc gửi văn bản về văn phòng làm việc của Công ty: Xóm 16, Xã Bình Hòa, Huyện Giao Thuỷ, Tỉnh Nam Định

-Liên hệ với Bộ phận CSKH theo hotline:0985318614; Email: support@sonar.vn

– Sonar.vn cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết

 

    1. Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website

q Cơ chế kiểm soát tự động                                       q Cơ chế kiểm soát riêng

T Có quy định về đăng thông tin                               q Cơ chế giám sát khác

Công ty có quy chế quản lý thông tin xấu

– Người dùng cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT vào những mục đích bất hợp pháp, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả.

– Người dùng không được đăng và/hoặc quảng cáo trên Trang web và/hoặc rao bán trên Trang web bất kỳ món đồ nào:

(a) vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai hay bất kỳ quyền sở hữu nào khác hay quyền công khai hoặc riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào;

(b) nếu không thì gây các thiệt hại được công nhận trước pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn một sản phẩm có chứa một tuyên bố phỉ báng; hoặc

(c)vi phạm, hoặc trái pháp luật theo, bất cứ luật, đạo luật, sắc lệnh hay quy định áp dụng nào.

– Người dùng không được cung cấp và/hoặc tác động để được cung cấp các thông tin:

(a) không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;

(b)liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác.

(c) vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;

(d) vi phạm bất kỳ luật nào;

(e) có tính chất phỉ báng;

(f) có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu.

(g) có chứa bất kỳ virút máy tính và/hoặc các đoạn chương trình lập trình máy tính nào khác có thể gây hư hỏng, can thiệp bất lợi, có dấu hiệu chặn hoặc chiếm đoạt bất kỳ thông tin hệ thống, dữ liệu hay thông tin cá nhân nào;

(h) tạo trách nhiệm pháp lý cho Công ty hoặc khiến Công ty bị mất, toàn bộ hay một phần, các dịch vụ của Các nhà Cung cấp Dịch vụ Internet hay của các nhà cung cấp khác;

(i) giới thiệu, phát tán hay nhằm mục đích giới thiệu và/hoặc phát tán các nội dung hoặc tài liệu tuyên truyền có tính chất phân biệt chủng tộc. “Thông tin” được đề cập trên đây bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thông tin nào được Người dùng cung cấp cho Công ty hoặc cho các Người dùng khác trong bất kỳ khu vực nhắn tin công cộng nào (ví dụ như các diễn đàn cộng đồng, vùng ảnh và vùng phản hồi) hoặc qua thư điện tử.

– Người dùng phải tuân thủ “Quy định đăng tin” của Sonar.vn bao gồm các mặt hàng, sản phẩm dịch vụ bị cấm bán và quảng cáo.

– Công ty có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế này và pháp luật Việt Nam.

– Công ty có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Người dùng có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Đối với các hành vi lừa đảo Công ty có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    1. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

V Tự thỏa thuận        m Đưa ra cơ quan pháp luật          m Hình thức khác

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch điện tử Sonar và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại nơi gần nhất để giải quyết

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của sonar.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: support@sonar.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của sonar.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên sonar.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi Công ty nhận được thông tin khiếu nại.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của sonar.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

sonar.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với sonar.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị sonar.vn . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: sonar.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. sonar.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên sonar.vnđồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

    1. Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác

q Xác thực đơn hàng qua SMS                     TXác thực đơn hàng qua Email

q Công cụ Quản lý gian hàng                        q Tùy biến giao diện gian hàng

q Công cụ Quản lý Sản phẩm                        q Công cụ Quản lý đơn hàng

q Công cụ Quản lý thanh toán                       q Công cụ Quản lý giao nhận

q Đánh giá uy tín người bán              q Đánh giá sản phẩm

q Tích hợp giỏ hàng                           q Chữ ký số

T Tích hợp mạng xã hội                     q Dịch vụ quảng cáo

Mô tả các dịch vụ hỗ trợ khác trên website

4.     Nguồn thu và cơ chế thu phí thành viên

    1. Nguồn thu chính của website thương mại điện tử

q Dịch vụ tư vấn                            q Phí thành viên         q Tin nhắn

q Thu phí % dựa trên đơn hàng       T Quảng cáo                q Dịch vụ gia tăng khác

    1. Cơ chế thu phí thành viên

Sàn giao dịch Sonar.vn không thu phí các tổ chức/cá nhân  tham gia sử dung sàn giao dịch để bán sản phẩm

5.     Biện pháp kỹ thuật – nghiệp vụ

Thông tin về hệ thống máy chủ và đường truyền: Sử dụng hệ thống máy chủ chuyên dụng Dell cấu hình 2 Nhân CPU Intel X5650. Tốc độ đường truyền 1Gbps, cổng kết nối 1Gbps.

Hệ thống dự phòng: Server luôn tồn tại song song hai hệ thống máy chủ. Dataceter luôn gắn camera giám sát, IP camera, bảo mật bằng vân tay, khu quây riêng bằng kim loại, kiểm soát vào ra, cảnh vệ… Hệ thống tường lửa và các dịch vụ phát hiện xâm nhập, sẽ bảo đảm rằng dữ liệu của khách hàng sẽ được an toàn.

Địa điểm đặt máy chủ: DreamHost, LLC

C/O Legal Department

707 Wilshire Blvd., Suite 5050

Los Angeles, CA 90017

Phương án đảm bảo chất lượng dịch vụ, đề phòng sự cố:

– Đối với sự cố điện lưới hệ thống sẽ tự động chuyển sang nguồn dự phòng, Hệ thống đảm bảo ổn định 72 giờ liên tục không cần nguồn điện lưới;

– Đối với sự cố phần cứng và phần mềm, công nghệ cloud server tự động chuyển các VPS qua server khác trên cùng hệ thống đảm bảo website sonar.vn luôn chạy ổn định. Mọi sự cố đều được khắc phục trong vòng 24h.

Hệ thống lưu trữ dự phòng:  Server luôn tồn tại song song hai hệ thống máy chủ lưu trữ dữ liệu đảm bảo nguồn dữ liệu được lưu trữ không bị quá tải, đảm bảo mọi website được chạy 24h/365 ngày. Các biện pháp kiểm soát 24/24 bởi nhân viên và báo cáo tự động cảnh báo quá tải server.

Quy trình và quy định sao lưu cơ sở dữ liệu: Cơ sở dữ liệu được sao lưu tự động trên server, tuy nhiên trong mọi trường hợp sự cố về thiết bị, server khách hàng chủ động cung cấp dữ liệu để ban quản trị cập nhật thông tin bài viết để đảm bảo lợi ích cho mọi khách hàng.

Quy trình sao lưu dữ liệu: Backup server sẽ tự động sao lưu lại tất cả những dữ liệu mới được phát sinh bằng những module do tổ Hệ thống viết và theo lịch đã được lập trong các module đó. Tất cả dữ liệu được sao lưu tự động qua các bước sau:

Xác định dữ liệu cần sao lưu.

Đặt lịch sao lưu tự động.

Khai báo địa chỉ lưu dữ liệu.

Kiểm tra thường xuyên dữ liệu được sao lưu, đảm bảo dữ liệu sao lưu phải được toàn vẹn.

Quy định bảo mật dữ liệu: Dữ liệu của khách hàng được bảo mật tuyệt đối bằng các giải pháp phần mềm: Iptables, failtoban,… lẫn phần cứng: firewall fortinet. Dataceter luôn gắn camera giám sát, IP camera, bảo mật bằng vân tay, khu quây riêng bằng kim loại, kiểm soát vào ra, cảnh vệ… Hệ thống tường lửa và các dịch vụ phát hiện xâm nhập, sẽ bảo đảm rằng dữ liệu của khách hàng sẽ được an toàn trước những kẻ xâm nhập từ bên ngoài lẫn bên trong Internet một cách tối đa.

Hệ thống bảo mật thông tin người dùng: Các thông tin của khách hàng được đặt tại một hệ thống lưu trữ riêng biệt và các thông tin của khách hàng đều được mã hóa trên cơ sở dữ liệu đảm bảo bảo mật thông tin người dùng.

Biện pháp quản lý lưu trữ: Hệ thống cloud server được lưu trữ bằng thiết bị SAN (Storage Area Networking) dung lượng lưu trữ lên tới 100TB.

Phương án đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp Cty ngừng cung cấp dịch vụ: Sonar.vn luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp, trường hợp Sonar.vn ngưng cung cáp dịch vụ thì chúng tôi sẽ có thông báo trước trong vòng tối thiểu 15 ngày trên Sonar.vn đồng thời gửi mail tới toàn bộ khách hàng, thanh toán các hợp đồng quảng cáo chưa thực hiện được với khách hàng trước khi ngừng cung cấp dịch vụ.

6.     Hoạt động xúc tiến, tiếp thị dịch vụ

  1. Quảng cáo, tiếp thị trực tuyến

T  Quảng cáo trên các báo điện tử      q Đặt logo trên website khác

T  Gửi Email quảng cáo                     q Quảng cáo trả phí qua Google

q Quảng cáo trả phí facebook Ads    T  Quảng cáo trên facebook fanpage

T  Quảng cáo trên Youtube                q Quảng cáo trên Twitter

q Quảng cáo trên các Kiosk               q Quảng cáo trên blog, forum

q Khác…………………………………..

Cty sẽ quảng cáo tạo cac kênh truyền thông như báo điện tử, youtube, facebook nhắm thu hút lượng khách hang, liên hệ với các Vbogger nổi tiếng nhẳm quảng cáo cho Công ty

  1. Quảng cáo, tiếp thị ngoài môi trường trực tuyến

T  Quảng cáo trên các báo/tạp chí giấy                       q Phát tờ rơi quảng cáo

q Tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện                        T  Tài trợ/bảo trợ cho các sự kiện

q Tổ chức đội ngũ tiếp thị                              q Tổ chức tập huấn, đào tạo

q Tiếp thị bán hàng qua điện thoại                 q  Tiếp thị qua đại lý, kênh phân phối

q Quảng cáo trên truyền hình                        q Quảng cáo trên đài tiếng nói

q Khác…………………………………..

Công ty sẽ triển khai kết hợp một cách linh hoạt các hình thức quảng cáo, tiếp thi theo nhiều cách khác nhau nhắm tới từng đối tượng khách hang cụ thể

III.   CẤU TRÚC, TÍNH NĂNG VÀ CÁC MỤC THÔNG TIN CHỦ YẾU TRÊN WEBSITE

1.   Cấu trúc của website

 

STTModuleMô tả
1Trang chủSonar.vn hiện thị toàn bộ nội dung của Website
2Hà nội/Đà Nẵng/Thành phố Hồ Chí Minh/Toàn quốcHiển thị tin đăng tải theo từng khu vực
3Liên hệThông tin liên hệ của công khi dành cho đối tác và khách hang
4Đăng tin rao vặtCho phép thành viên đăng tin, chào bán sản phẩm
5Đăng nhậpCho phép thành viên đăng nhập để đăng tin và sư dụng các chức năng của Website
6Đăng kýCho phép thành viên đăng ký tạo tài khoản
7Menu tráiDanh mục các phần của Website

2.   Miêu tả các tính năng chủ yếu của website

Chức năng đăng tin:

Chức năng đặc thù của Sonar.vn là cho các thành viên đã kích hoạt tài khoản bằng tin nhắn thực hiện đăng tin bài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người bán.

Bước 1: Thành viên chọn mục “Đăng tin”;

Bước 2: Thành viên nhập nội dung hình ảnh, chọn loại danh mục;

Bước 3: Thành viên gửi tin rao vặt;

Bước 4: Ban quản trị sẽ kiểm tra, xét duyệt tin rao vặt đó sau đó kịch hoạt hiện thị.

Chức năng UP tin:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Vào mục quản lý tin rao

Bước 3: Chọn tin rao và click Up tin để tin tức làm mới. 60 phút được up mới một lần/ 1tin.

Chức năng đăng ký thành viên, quản trị thông tin cá nhân:

Bước 1: Chọn mục đăng ký

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân, đồng ý các điều khoản quy định trên Sonar.vn Đối với thành viên đã dăng ký thì có thể đăng nhập và chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Bước 3: Gửi thông tin đăng ký hoặc sửa thông tin.

3.   Quy trình đăng và quản lý thông tin trên website

  • – Bao gồm quy trình đăng thông tin của người dùng và quy trình duyệt hoặc kiểm soát thông tin của người quản lý website. Tổ chức/ cá nhân tham gia bán hàng sử dụng sàn giao dịch Sonar.vn đều phải đăng ký và chấp nhận các điều khoản và quy chế hoạt động chung của sàn giao dịch. Trong đó có việc cung cấp các thông tin như email, số điện thoại , địa chỉ để tiến hành một cách dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin của khách hàng
  • – Ban quản trị sàn giao dịch luôn có 1 đội ngũ kiểm duyệt mọi thông tin trước và sau khi đăng.Chúng tôi sẽ có các biện pháp ngăn chặn phù hợp với những thông tin xấu, vi phạm nội quy của sàn trong đó bao gồm các việc: bán hàng hoá trong danh mục cấm, sử dụng ngôn ngữ thiếu thuần phong mỹ tục, có tranh chấp dân sự với khách hàng….
  • – Ban quản trị có chức năng xoá gian hàng, ghim gian hàng nhằm đảm bảo quá trình tiếp cận khách hàng và bảo vệ khách hàng được diễn ra tốt nhất

Dành cho người mua: Khi có nhu cầu mua hàng hóa, dịch vụ trên Sonar.vn, khách hàng, Thành viên thực hiện theo các bước sau đây:

  • – Bước 1: Tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Người mua truy cập website sonar.vn sau đó chọn các danh mục, địa phương tương ứng để tìm ra thông tin cần thiết về người bán trong mục cần bán.
  • – Ví dụ: người mua muốn tìm các địa điểm của hang cung cấp đồ ăn ngon tại hà nội có thể thao tác theo quy trình sau

+ truy cập vào trang sonar.vn

+lựa chọn mục đồ ăn nhanh-hoa quả thực phẩm

+ lựa chọn vùng muốn mua

 

khi đó Website sẽ đưa ra các lựa chọn,gian hàng mà các tổ chức. cá nhân cung cấp trong lĩnh vực đồ ăn nhanh
Bước 2: Sau khi chọn được cửa hàng bán và sản phẩm phù hợp nhu cầu, Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra và liên hệ với người bán. Hai bên mua bán tự thỏa thuận hình thức thanh toán (Chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng), giao nhận hàng hóa và các vấn đề liên quan mà không hề thông qua một bên thứ 3 nào khác kể cả ban quản trị sàn giao dịch Sonar.vn.

Dành cho người bán

Để đăng gian hang của mình lên sàn ban có thể làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1

– click vào biểu tượng đăng tin

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin

– tạo tiêu đề nhận diện thương hiệu tổ chức/ cá nhân

– trình bày nội dung, các sản phẩm cung cấp giá cả , chính sách. bạn có thể chèn anh mình hoạ bằng cách đặt vị trí con trỏ chuột muốn chèn anh và clik vào biểu tượng  chọn anh để mô tả sản phẩm

hoặc  nếu bạn không có anh để upload thì có thể bạn có thể chèn đừòng dẫn hình ảnh vào bài viết cho them phần sinh động. Bằng cách chọn 1 anh trên mạng, ấn chuột phải chọn Coppy Image Adress (hay URL ảnh)

sau đó bạn chuyển sang tab văn bản

đặt vị trí trỏ chuôt vào vị trí muốn chèn chọn img và paste đường dẫn hình ảnh trên mạng

Sau đó chuyển sang tab Trực Quan để tiếp tục soạn thảo nội dung cho gian hàng

Bước 3: Hoàn tất các thông tin thanh toán và địa điểm

Quý khách có thẻ thêm logo của công ty để thăng tính nhận dạng thương hiệu riêng

sau đó quý khách chọn nút đăng tin để hoàn tất quá trình tạo gian hàng

Để có ưu thế về hiển thị bạn có thể kham khảo quy chế up tin và mua sticky

Dành cho ban quản trị

Ban quản trị xét duyệt và hiển thị tin. Ban quản trị sẽ kiểm tra và xét duyệt cho phép hiển thị thông tin
Tin đăng vi phạm một trong những lý do sau sẽ bị xóa:

Tiêu đề không dấu, có ký tự đặc biệt, viết hoa. Các tin rao sai chuyên mục. Tin rao spam (Rao nhiều tin có nội dung/ tiêu đề giống nhau). Tin sai font chữ,phá vỡ giao diện. Tin không có thông tin liên lạc. Tin có ký tự lạ. Tin vi phạm nội quy( lừa đảo,vi phạm pháp luật, từ ngữ thô tục…) Tin có chứa các đường dẫn từ các website khác.Các tài khoản spam sẽ bị khóa vĩnh viễn mà không cần thông báo. Lý do khác phát sinh trong quá trình xử lý sẽ được thông báo cụ thể cho chủ tài khoản.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý Sàn và Biện pháp xử lý khi vi phạm quy định đăng tin:

Cơ chế rà soát tự động: Phần mềm loại bỏ ký tự xấu, từ xấu đã được tích hợp trong bộ code lập trình website sonar.vn để tự động quản lý, loại bỏ tin đăng vi phạm.

Cơ chế rà soát thủ công: Mọi tin đăng lên vào là có đều trải qua bước duyệt tin của ban quản trị sàn thương mại điện tử sonar.vn. Sau khi kiểm tra tin ban quản trị mới kích hoạt hiển thị tin đăn trên website sonar.vn.

Sonar.vn thực hiện quản lý và loại bỏ các thông tin vi phạm chính sách, quy định đăng tin ngay lập tức khi phát hiện vi phạm danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm.

Đối với thành viên cố ý đăng tải thông tin vi phạm, thành viên có thể bị xóa vĩnh viễn. Đối với thành viên kinh doanh mặt hàng hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2006 của Chính phủ thì phải kèm theo đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ chứng minh được phép kinh doanh.

IV.     PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN WEBSITE.

1.   Quyền và trách nhiệm Sonar.vn

  1. a) Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN có quyền kiểm tra thông tin các Thương nhân, tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm;
  2. b) Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ cho Thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh Thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạođức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
  3. c) Tạm ngưng hoặc xóa tài khoản Thành viên, từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Sàn trong trường hợp: Thành viên vi phạm Quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN. Trong trường hợp này Ban quản lý không cần thông báo cho thành viên vi phạm biết.

d)Tạm ngưng hoặc thu hồi tài khoản thành viên, từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ nếu Thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành Thành viên thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN;

đ) Tạm ngưng hoặc thu hồi tài khoản Thành viên, từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ nếu Thành viên không đủ năng lực tài chính thực hiện nghĩa vụ khi tham gia giao dịch trên Sàn hoặc/và có những hoạtđộng lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN. Trong trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận thành viên, chấm dứt cung cấp toàn bộ dịch vụ, ưu đãi của Thành viên thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt;

  1. e) Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữkhác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  2. f) Ban quản trị sàn có quyền thay đổi quy chế này mà không cần báo trước cho các Thành viên biết.

Nghĩa vụ và Trách nhiệm:

  1. a) Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch…cho Người dùng.
  2. b) Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp các thông tin:Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức và địa chỉ thường trú của cá nhân, số điện thoại hoặc bất kỳ một phương thức liên lạc nào khác cho Sàn giao dịch thương mại điện tử sonar.vn.vn; Số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  3. c) Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  4. d) Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến.
  5. e) Lưu trữ và đảm bảo an toàn đối với toàn bộ các thông tin cá nhân cửa khách hàng. Cam kết không sử dụng các thông tin này vào bất cứ mục đích thương mại nào khác ngoài phạm vi Quy chế hoạt động của vn.vn.
  6. f) Kiểm tra, xác thực thông tin của khách hàng cung cấp trên website sonar.vn.vn.
  7. g) Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân,tổ chức cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  8. h) Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản án về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  9. i) Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật.
  10. j) Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
  11. k) Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản án về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  12. l) Hỗ trợ cơ quan nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh  vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  13. m) Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại về lợi ích hợp pháp,phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

2.   Quyền và trách nhiệm của đối tác hoặc người bán trên website

Quyền của thành viên :

  1. a) Được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên sonar.vn, nhưng không tính đến các khoản phí như: phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN;
  2. b) Tạo một cửa hàng riêng để thông tin về hàng hoá, dịch vụ và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá trên sonar.vn;
  3. c) Được cấp một user và password riêng như đã đăng ký để sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên sonar.vn;
  4. d) Được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, tiến hành giao dịch và sửdụng các dịch vụ tiện ích trên SONAR.VN;

đ) Hưởng các chính sách ưu đãi do SONAR.VN hay các đối tác thứ ba cung cấp trên SONAR.VN Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên www.sonar.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên;

  1. e) Đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN.

Nghĩa vụ của Thành viên:

  1. a) Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như: Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức và địa chỉ thường trú của cá nhân, số điện thoại hoặc bất kỳ một phương thức liên lạc nào khác cho Sàn giao dịch thương mại điện tử sonar.vn.vn; Số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  2. b) Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ
  3. c) Không bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
  4. d) Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
  5. e) Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử sonar.vn
  6. f) Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử và các quy định tại Quy chế này.
  7. g) Phối hợp cùng sonar.vn.vn phản hồi thông tin cho người mua khi người mua đặt mua trực tuyến
  8. h) Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  9. i) Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử sonar.vn.vn.
  10. j) Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN Mỗi thành viên phải có quy trình giao hàng đầy đủ rõ ràng.
  11. k) Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  12. l) Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  13. m) Không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  14. n) Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN trong bản Quy chế này.
  15. o) Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT SONAR.VN.
  16. p) Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  17. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

Sàn giao dịch TMĐT sẽ  hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với người bán.

Sàn giao dịch TMĐT sonar.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời  để giải những mâu thuẫn sảy ra giữa người mua và người bán trong quá trình giao dịch.

Người bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình giao dịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với người mua nếu lỗi thuộc về người bán.

Mọi hành động lừa đảo trên Sàn giao dịch TMĐT www.sonar.vn đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì vụ việc này sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Đồng thời Sàn giao dịch TMĐT www.sonar.vn có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về người bàn trong quá trình điều tra.

3.   Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

– Sàn giao dịch sonar.vn không trực tiếp bán sản phẩm, chính vì vậy, khi xảy ra phát sinh từ giao dịch thực hiện trên WEBSITE với khách hàng,Sonar.vn yêu cầu cả người bán tự thoả thuận các biện pháp thương lượng cần thiết để đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên

– Sonar.vn có nghĩa vụ là trung gian hoà giải , cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết trong quá trình giao dịch, xem xét có chỉ định các phản ánh của khách hàng, kịp thời điều chỉnh,có các biên pháp xác mình thông tin và xử lý thích hợp

– Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, người mua và tổ chức/ cá nhân sử dụng sàn giao dịch Sonar,một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại nơi gần nhất để giải quyết

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY

CHỨC DANH

 


Ký và đóng dấu